Ảnh Gái Xinh 允儿Claire 6

[ADN-258] Hiếp nữ viên chức dễ nhìn Yumi Maeda

ADN-258 Fucked In Front Of Her Husband Immoral Overtime. Riho Fujimori là nhân viên của một công ty nọ, cô đã lấy chồng và cuộc sống hôn nhân của họ rât hạnh phúc. Tuy nhiên 1 biến cố đã xảy ra đối với gia đình nhỏ của cô. Hôm đó vì công việc gấp rút phải Riho cần ở lại công ty để hoàn thành xong dự thảo quan trọng. Tối đó sếp của cô cũng ở lại, 2 người làm cho mãi cho tới khuya thì đột nhiên ánh mắt của gã sếp già bắt đầu thay đổi  . Bỗng nhiên ông nhìn thấy Riho trông thật hấp dẫn và xinh xắn làm sao, gò má hồng hào cùng có đôi môi đỏ mọng thấp thoáng dưới ánh đèn công sở khiến cho cho ông muốn được Làm tình Riho. Thế là đôi tay hư hỏng của ông ta bắt đầu ấp ủ chầm lấy Riho và mau chóng nó chạm vào đầu nhũ hoa hồng hào của cô làm cho cô rùn mình, cảm giác thật lạ, trước giờ chồng cô chưa bao giờ cho cô cảm giác này  . Tuy nhiên Riho ngay lập tức thoát ra khỏi luồn nghĩ suy sung sướng đó và đẩy gã sếp ra xa... Sau đó họ đã Địt nhau rất nhiều...  .

[STARS-133] Đang bú thì chồng về nên... Yuna Ogura

STARS-133 Ogura Yuna Natural High Molester Ok Daughter Special Sodstarver. Let is Ok Until You Make A Massive Cum With Daily Molester. Dạo gần đây up phim của Yuna Ogura hơi phổ biến cũng tại toàn phim ko che buộc phải ko thể nào không share cho mấy ông được  . Nội dung bộ phim này lạ khá hay và kích thích nữa, thật sự rất đáng xem ấy  . Câu chuyện nhắc về cô gái trẻ đã có gia đình, trong 1 chuyến xe buýt nọ cô đã bị 1 đám đàn ông làm cho nhục.  . Tuy nhiên chuyện ko chỉ giới hạn lại ở đó, trong đám đàn ông bẩn thiểu kia với 1 gã còn lưu manh hơn, hắn ta đã chụp lại hầu hết cảnh Yuna Ogura bị Làm tình và uy ức hiếp cô nên phục vụ hắn ta  . Không những thế hắn còn đến tận nhà Yuna Ogura để giải vây sự thèm khát của hắn ta và cả cô nữa  .

Cô chị gái dâm đãng của thằng bạn thân

Vời thi cuối kì một xong, tôi và thằng bạn thân được vài ngày xả stress sau 1 thời kì dài lo lắng, ôn thi vất vả; Sau khi luận bàn thì tôi nhận lời nó về nhà của nó chơi và ở vài hôm, tất nhiên là tôi có xin phép gia đình của mình trước.  Bạn tôi nó sống chung với chị ruột, ba mẹ nó mất sớm, tuy nhà chỉ mang 2 người nhưng khi tôi bước vào lại mang một cảm giác cực kỳ thân quen, cứ như là kiếp trước tôi nó và chị nó là người cùng 1 nhà vậy. Chúng tôi chào hỏi và mau chóng trò chuyện vui đùa mang nhau. Trong khi vui giỡn thì tôi mới chợt nhận ra là chị gái của thằng bạn tôi cực kỳ "ngon" và hấp dẫn.  Tôi vẫn kể chuyện bình thường, cư xữ vô tư nhưng trong lòng tôi lại đang quan tâm đến cô chị dễ thương kia. Và trong khi họ ngủ quên vì giỡn mệt, tôi đã lấy hết can đảm sờ bóp cặp vụ sắn chắc của chị ấy và thật không ngờ, ngoại trừ sức tưởng tượng của tôi, bà chị ruột của thằng bạn tôi lại vô cộng dâm dục...

[ATID-388] Vợ ngon thế này mà ko biết giữ Hikari Ninomiya

ATID-388 I Was Slammed Many Times So Embarrassed By The Worst Worst Man ... Hikari Ninomiya là một cô gái xinh xắn và tương đối dễ thương, cô cưới một người chồng trẻ và cuộc sống của họ rất hạnh phúc cho tới một hôm người chồng bảo rằng sẽ dẫn một người bạn về nhà mình để ở lâm thời vài hôm  . Ninomiya cảm thấy siêu bất an nhưng đành cần nghe lời chồng. Tôi hôm đó 2 người họ đã Phang nhau, Ninomiya mặc bộ đồ ngủ trắng bốp khôi trông thật quyến rủ làm cho sao, anh chồng ôm chầm lấy Ninomiya rồi nhẹ nhõm đưa lưỡi liếm đôi môi đỏ mọng của Ninomiya, một tay mơn trớn phần cửa mình đang thổn thức của Ninomiya... Tuy nhiên anh chồng chỉ có thể cầm cực được 3 phút rồi xịt cmn  ... Sáng hôm sau người bạn của anh chồng tới nhà và rồi... 
ảnh gái xinh làm nhạc, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

ảnh gái xinh làm hình nền điện thoại, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

ảnh gái xinh chụp dáng, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

ảnh gái xinh uống bia, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

ảnh gái xinh tóc ngang vai, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

ảnh gái xinh uống rượu, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

ảnh gái xinh tóc ngang vai 2k3, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

ảnh gái xinh che mặt bằng điện thoại, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

hình ảnh gái xinh uống bia, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

ảnh gái xinh góc nghiêng, ảnh gái xinh 允儿Claire 6

Phang sếp nữ cả đêm trong khách sạn

Ogura và Yuki cùng nhau đi công tác. Vì công ty muốn cắt giảm mức giá cần cả hai cần ở chung một phòng. Ogura không cẩn thận đã kể Yuki là trai tân làm cậu tự ái. Trong lúc uống rượu, Ogura muốn thuê dịch vụ massage nhưng vì quá muộn phải ko được. Cô liền nhờ Yuki giúp massage vùng vai và sau ấy đến phần lưng. Chiếc váy ngắn bị kéo lên khiến cho lộ ra cặp mông to tròn, mịn màng của cô kèm mẫu quần lót lọt khe càng khiến cho Yuki kiên tâm chứng minh với cô rằng cậu là đàn ông. Và thả cửa Ogura với chống cự thế nào thì Yuki khống chế cô, liên tiếp xuất tinh vào bên trong cô cho tới sáng hôm sau...

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

 Tham gia ngay Group ADAM Thích Ngắm Gái Xinh trên Facebook để ngắm hàng ngàn Ảnh + Video Gái Xinh Full Không Che được update mỗi ngày. Link tham gia 👉 https://www.facebook.com/groups/adamvn!

Bạn Thấy Sao? Hãy Để Lại Cảm Nhận Và Chia Sẻ Nhé!

 Tham gia ngay Group ADAM Thích Ngắm Gái Xinh trên Facebook để ngắm hàng ngàn Ảnh + Video Gái Xinh Full Không Che được update mỗi ngày. Link tham gia 👉 https://www.facebook.com/groups/adamvn!

Tài trợ website