Ảnh Gái Xinh 米漫池 3

Ngủ chung có chị gái, cô em lén vụng trộm sở hữu anh rể

Những đêm ngủ chung mang anh chị cũng là các tháng ngày mà cô em Hatsumi luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu trong người bởi tiếng rên của cô chị luôn vang vảng bên tai hài hòa với việc bọn họ luôn vô tư giết nhau, coi như ko có sự tồn tại của cô nằm quanh đó chính là các điều làm cô buộc phải đau đầu, vò đầu bứt tai vì “nứng”. Cho tới khi không thể chịu chứa thêm được nữa lại mang đòn bẩy ở sự việc cô bị hai vợ chồng anh chị phát hiện đang nhìn lén họ quan hệ dục tình thì cô mới khởi đầu thay đổi bản thân, biểu lộ hết tính bí quyết thật sự của mình đã giấu kín lâu nay nay. Cô liên tiếp tìm cơ hội để có thể quyến rũ anh rể của mình, đỉnh điểm bắt đầu cho toàn bộ chuyện là việc cô xông thẳng vào nhà tắm với ý trung nhân đồ khơi gợi trong lúc anh ta đang trần chuồng, dương vật thì bắt đầu cương cứng và loạn luân là điều không thể tránh khỏi giữa hai người. Kể từ đấy cả hai cũng khởi đầu cảm thấy thích thú trước việc này, bọn họ liên tiếp giấu giếm cô chị để lề mề trộm với nhau.

Cô chủ trọ dâm đãng của tôi

Vì bị điều chuyển công tác phải tôi buộc phải rời bỏ Tokyo để đi đến một ngôi làng nhỏ tại vùng nông thôn. Vì đã quen có việc sống chung với ba má phải lần thứ 1 cần tự lập làm cho tôi hơi ko thích ứng được. Nơi này ko sở hữu gì bên cạnh những cánh đồng, cửa hàng lợi ích cũng không có, côn trùng thì bay khắp nơi. Nếu không bắt buộc bị nhà hàng điều tới đây thì ko bao giờ tôi lại tới các nơi như này. Căn phòng tôi thuê thuộc về đôi vợ chồng trẻ. Người vợ là Ai-san, ở nhà khiến nội trợ còn chồng cô thì đi làm ruộng. Không biết với bắt buộc do đứa ở đây rất vô tư hay ko mà nhường như Ai-san không hề mặc áo lót! Một lần vào sáng sớm, tôi bất thần bắt gặp hai vợ chồng đang ân ái với nhau, chắc ở đây ko mang gì khiến cần sáng sớm ra họ đã khiến cho tình sở hữu nhau rồi. Sự hấp dẫn lẫn quyến rũ của Ai-san lôi kéo tôi, tôi ko thể rời mắt khỏi cơ thể của cô ấy. Dường như cô ấy cũng phát hiện ra tôi, cô đấy liên tục nhìn tôi và buông ra các lời dâm đãng sở hữu tôi chứ ko buộc phải dành cho người chồng ở ko kể cô ấy. Đêm hôm đó, cô đó lén vào phòng tôi, hấp dẫn tôi. Tôi thực thụ không thể cưỡng lại người phụ nữ quá dâm đãng này được! Và từ đó, vùng nông thôn này ko hề khiến tôi buồn chán nữa, thậm chí tôi lại càng yêu nơi này hơn, và tất nhiên, tôi yêu cả Ai-san, chúng tôi liên tục làm tình sở hữu nhau mỗi khi chồng cô ấy vắng mặt, và lần nào tôi cũng bắn hết tất cả hạt giống của mình vào trong người cô ấy, cố gắng khiến cô đấy phát triển thành người phụ nữ của riêng mình tôi...

[JUY-834] Món quà của gã hàng xóm Eimi Kuromiya

JUY-834 I Was Continuously Raped By My Neighbor. And Then I... Amy Kuromiya. Một bộ phim vụng về trộm khá hay sở hữu sự tham gia của Eimi Kuromiya một em sỡ hữu thân hình cực ngon nhé các bác bỏ . Câu chuyện xoay lòng vòng Eimi 1 cô vợ gánh vác của một anh kỹ sư. Hai vợ chồng đang sống hạnh phúc trong một căn phòng trọ nhỏ cho tới một hôm với 1 gã hàng xóm chuyển đến sống ngay phòng kế bên. Hắn ta thoạt nhìn là một gã tri thức nhưng không bên trong hắn là 1 gã bá dâm. Hàng ngày nhìn thấy Eimi cứ lượng lờ trước  là hắn ko thể chịu nổi. Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm hắn cũng thừa biết rằng Eimi ngon như vậy là do không được chồng Làm tình thường xuyên. Thế rồi hắn ta đã nghĩ ra 1 bí quyết cực kỳ vl ấy là lựa lúc chồng Eimi đi khiến cho hắn ngay tắp lự mở phm sex max vollum lên để Eimi nghe thấy và... 

[Carib 031015-824] Ryu Enami và hai gã chim bự

Caribbeancom 031015-824 Demon Iki Transformer 12 Eba Flow. Đây là 1 bộ phim threesome hơi hay của cô bé dâm đảng Ryu Enami, bộ phim gồm 2 phần nhưng có vẻ là liên tiếp nhau. Mở đầu là cảnh em áy ngồi trên ghế sofa và rồi 2 gã cu bự lại và 3 người họ cứ vậy mà bú liếm cho nhau. Sau lúc cả 3 người đều sướng thì họ ngơi nghỉ 1 lúc và chuyển tới phần 2 là đâm nhau :D.  Cập nhật ngày 26/03/2018 fix link hỏng
ảnh gái xinh đeo kính, ảnh gái xinh 米漫池 3

ảnh gái xinh mặc áo 2 dây, ảnh gái xinh 米漫池 3

ảnh gái xinh không ảo, ảnh gái xinh 米漫池 3

ảnh gái xinh 30 tuổi, ảnh gái xinh 米漫池 3

ảnh makeup gái xinh, ảnh gái xinh 米漫池 3

hình ảnh gái xinh uống cafe, ảnh gái xinh 米漫池 3

hình ảnh gái xinh việt nam, ảnh gái xinh 米漫池 3

ảnh gái xinh đeo kính cute, ảnh gái xinh 米漫池 3

ảnh gái xinh tóc ngang vai 2k3, ảnh gái xinh 米漫池 3

[JUL-682] Tôi đã cho bạn thân của chồng Địt Kanaya Uno

JUL-682 A Dangerous Day Every Month. My Husband is Friend Comes Over On The Day Of Making Children. Kanaya Uno là một idol xôi thịt sỡ hữu bộ mặt vô cùng dễ thương và dâm đảng những ông ạ. Nếu là giáo đồ của bộ môn xôi giết này thì những ông hãy lưu ngay tên em đó vào sổ tay thôi nào, bảo đảm em sẽ không khiến cho các ông thất vọng đâu  . Nội dung bộ phim này lại hay vl nữa, câu chuyện đề cập về một cặp vợ chồng vợ trẻ chồng già buộc phải Xoạc nhau mãi dù đã xuất hết vào trong nhưng mãi không mang baby, có những đên cô vợ dâm bắt chồng buộc phải dùng cho vài nháy đến kiệt lực mà vẫn ko khả thi  . Mãi cho đến 1 hôm thằng bạn thân của chồng đến nhà chơi nhưng ông chồng lại đi vắng, nhìn thấy vợ bạn ngon vl ra phải anh ta đã không kìm lòng được mà đè cô vợ ra ức hiếp luôn, thế quái nào cô vợ lại cam chịu và tận hưởng nữa chứ  . 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

 Tham gia ngay Group ADAM Thích Ngắm Gái Xinh trên Facebook để ngắm hàng ngàn Ảnh + Video Gái Xinh Full Không Che được update mỗi ngày. Link tham gia 👉 https://www.facebook.com/groups/adamvn!

Bạn Thấy Sao? Hãy Để Lại Cảm Nhận Và Chia Sẻ Nhé!

 Tham gia ngay Group ADAM Thích Ngắm Gái Xinh trên Facebook để ngắm hàng ngàn Ảnh + Video Gái Xinh Full Không Che được update mỗi ngày. Link tham gia 👉 https://www.facebook.com/groups/adamvn!

Tài trợ website